SALEขายห้องชุดใกล้หาดป่าตองในTHE DECK ชั้นที่.6 เนื้อที่ 30.89 ตร.มขาย 3.79 ล้าน

  • ฿3,790,000

ติดต่อผู้ขาย

สอบถามข้อมูล
Share:

รายละเอียดสินค้า

กะทู้ ภูเก็ต 9 มี.ค. 2567

| SALE !!! ขายห้องชุดใกล้ทะเลเมืองงป่าตอง ภูเก็ต ชั้นที่.6 เนื้อที่ 30.89 ตร.ม ขาย 3.79 ล้าน ใน THE DECK (เดอะ เดค) ถนนราษฎร์อุทิศ ตำบลป่าตอง อำเภอกะทู้ ภูเก็ต ห่างชายหาดป่าตองเพียง 600 เมตร อาคาร B ชั้นที่.6 เนื้อที่ 30.89 ตารางเมตร ( Studio )ประกอบไปด้วย 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ห้องรับแรก พื้นที่ปรุงอาหาร ระเบียง ตกแต่งพร้อมเข้าอยู่แบบ fully furnished ( ค่าส่วนกลาง 55 บาทต่อตารางเมตร )

ราคาเสนอขายราคา 3.79 ล้าน(ค่าจดทะเบียนโอนกรรมสิทธิ์ทั้งหมดหาร 2 )

เดอะ เดค – ป่าตอง ตั้งอยู่บนพื้นที่ขนาดกว่า 5 ไร่ ของถนนราษฎร์อุทิศ ป่าตอง ภูเก็ต เป็นอาคารที่พักอาศัยสูง 7 ชั้น 2 อาคาร จำนวนทั้งสิ้น 270 ยูนิต ประกอบด้วยห้องพัก 3 รูปแบบ ได้แก่ สตูดิโอ ขนาดพื้นที่ 29 – 38 ตารางเมตร แบบ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ขนาดพื้นที่ 40.50 – 50.50 ตารางเมตร และแบบ 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ขนาดพื้นที่ 63 – 75 ตารางเมตร ซึ่งเป็นการพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียมเพื่อตอบรับความต้องการพักอาศัยในทำเลป่าตองอย่างแท้จริงด้วยการพัฒนาห้องตกแต่งครบแบบ fully furnished ทุกยูนิต ไฮไลท์ของเดอะ เดค คือ ห้องที่มีขนาดหน้ากว้างและระเบียงใหญ่เป็นพิเศษเพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์การพักผ่อน นอกจากนี้ห้องน้ำยังออกแบบให้สามารถรับชมทัศนียภาพภายนอก ให้ผู้อยู่อาศัยมีความสุขไปกับบรรยากาศธรรมชาติ ระเบียงแต่ละห้องให้ความเป็นส่วนตัวให้ความรู้สึกโปร่งโล่ง พร้อมจากุซซี่ส่วนตัวสำหรับยูนิตชั้น Ground floor ให้การผ่อนคลายได้อย่างเต็มที่เพื่อการสัมผัสธรรมชาติได้ใกล้ชิดมากยิ่งขึ้น ภายในโครงการยังประกอบด้วยสระว่ายน้ำพร้อมเตียงอาบแดด และที่นั่งพูดคุยบริเวณบนดาดฟ้าของอาคาร ที่เปิดมุมมองสู่ทะเลและเส้นขอบฟ้าได้อย่างไร้ขอบเขต ขณะเดียวกันก็สามารถชื่มชมทัศนียภาพของขุนเขาทางด้านหลังโครงการได้อย่างใกล้ชิด

สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม หรือนัดชมสถานที่จริงได้ตลอด คุณโจธนา
โทรศัพท์ 093-6293993 ,081-8018609 ไลน์ jothanajb
เข้าชมทรัพย์เพิ่มได้ที่ www.facebook.com/jbpropertyphuket
เว็ปไซค์เข้าชมทรัพย์เพิ่มเติมได้ที่ https://www.jbpropertyphuket.com

#รับฝากขายบ้านที่ดินคอนโด ฟรีค่าโฆษณา ทำการตลาดให้ โดยทีมงานมืออาชีพ#โรงแรมในภูเก็ต #วิลล่าในภูเก็ต #ซื้อขายวิลล่า #บ้านภูเก็ต #คอนโดภูเก็ต #พูลวิลล่าภูเก็ต #คอนโดหรูภูเก็ต #วิลล่าวิวทะเล #คอนโดวิวทะเล #อสังหาภูเก็ต #ที่ดินภูเก็ต #ที่ดินกะทู้ภูเก็ต #บ้านกะทู้ภูเก็ต #บ้านเมืองป่าตอง #อสังหาริมทรัพย์ #ขายที่ดินภูเก็ต #รับขายฝากที่ดินภูเก็ต #ภูเก็ต #อสังหาริมทรัพย์ภูเก็ต #รับจำนองที่ดินภูเก็ต #ที่ดินเปล่าภูเก็ต #ขายคอนโดนภูเก็ต #ขายบ้านมือสองภูเก็ต #ขายบ้านมือ1 #ขายบ้านโครงการ #รับฝากขายบ้านที่ดินคอนโด #คอนโดป่าตอง #คอนโดแสนสิริ

หมายเลขประกาศ : 110435