ขายห้องชุดซีวิวติดทะเลภูเก็ตในดิเอ็น จันทรา พูลสวีทเนื้อที่391.23ตร.มขาย 25 ล้าน

  • ฿25,000,000

ติดต่อผู้ขาย

สอบถามข้อมูล
Share:

รายละเอียดสินค้า

เมืองภูเก็ต ภูเก็ต 22 มี.ค. 2563

ขายห้องชุดซีวิวติดทะเลเกาะสิเหร่ ใน ดิ เอ็น จันทรา พูลสวีท หมู่ที่ 1 ตำบลรัษฏา อำเภอเมือง เกาะสิเหร่, อำเภอเมืองภูเก็ต, ภูเก็ต, เนื้อที่ 391.23 ตารางเมตร จำนวน 3 ชั้น 1 + 2 + ดาดฟ้า สระว่ายน้ำส่วนตัว ประกอบไปด้วย 2 ห้องนอน, 3 ห้องน้ำ ห้องนั่งเล่น, บริเวณรับประทานอาหาร สระว่ายน้ำส่วนตัว, อ่างสปาส่วนตัว และบริการนวดในห้องพัก ระเบียง วิวทะเล ห้องพักมีประตูทางเข้าจากทางเดินภายนอกอาคาร และตกแต่งพร้อมเข้าอยู่

ราคาเสนอขาย 25 ล้านบาท (ค่าจดทะเบียนโอนกรรมสิทธิ์ทั้งหมดหาร 2 )

The Nchantra Pool Suit Phuket ภูเก็ตเป็นเกาะที่งดงามล้อมรอบด้วยธรรมชาติเขตร้อนและทิวทัศน์ ทุกสถานที่ที่คุณเดินไปรอบ ๆ มักจะนำความทรงจำที่ดีและความประทับใจมาด้วยทิวทัศน์ที่สวยงาม
The Nchantra Pool Suits Phuket เป็นสถาปัตยกรรมที่งดงามบนชายหาด Sirey ด้วยห้องพักที่หรูหราและกว้างขวางจะรองรับแขกได้อย่างสะดวกสบาย พวกเขาสามารถใช้เวลาจากสระว่ายน้ำและร้านอาหารที่มีชายหาดที่สวยงามทะเลและท้องฟ้าซึ่งทำให้สถานที่แห่งนี้เป็นสวรรค์บนดิน
The Nchantra Pool Suits Phuket เป็นจุดศูนย์กลางในการเดินทางไปยังสถานที่ต่าง ๆ เช่นหาดป่าตองหาดกะรนหาดกะตะสนามบินและสถานที่ท่องเที่ยวอื่น ๆ รอบภูเก็ต
The Nchantra Pool Suit Phuket ภูมิใจเสนอบริการจากพนักงานที่ผ่านการฝึกอบรมมาอย่างดีเยี่ยมซึ่งพยายามอย่างดีที่สุดให้กับแขกผู้มีเกียรติทุกท่านเพื่อสร้างความประทับใจในการเดินทางเพื่อขับเคลื่อนการส่งเสริมการท่องเที่ยวและภาพลักษณ์ของภูเก็ตเช่นกัน และสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ สำหรับผู้เข้าพัก เช่น ฟิตเนส และเตาบาร์บีคิว แต่ละเซอร์วิสอพาร์ทเมนท์มีทีวีจอแอลอีดีพร้อมช่องดาวเทียม และครัวพร้อมตู้เย็น/ตู้แช่แข็ง เตาอบ และเตาทำครัว สัมผัสที่สุดของความสะดวกสบายด้วยเสื้อคลุมอาบน้ำและรองเท้าสวมภายในห้อง พร้อม Wi-Fi ฟรีและชานเรือนที่ได้รับการตกแต่ง สิ่งอำนวยความสะดวกด้านสันทนาการ ได้แก่ สระว่ายน้ำกลางแจ้ง และฟิตเนส

สถานที่ท่องเที่ยวที่อยู่ใกล้เคียง รวมถึง My Boss Collection (5.8 กม.), ถนนคนเดินภูเก็ต หลาดใหญ่ (5.3 กม.) และ พิพิธภณฑ์ภาพสามมิติ (5.2 กม.)

สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม หรือนัดชมสถานที่จริงได้ตลอด คุณโจธนา 081-8018609 ID ; jothana
เข้าชมทรัพย์เพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/jbpropertyphuket or www.jbpropertyphuket.com

#รับฝากขายบ้านที่ดินคอนโด ฟรีค่าโฆษณา ทำการตลาดให้ โดยทีมงานมืออาชีพ

หมายเลขประกาศ : 109420