SALEขายที่ดินถลางบ้านบางโจ-ม่าหนิกในซอยนกตาแก้ว เนื้อที่ 1 ไร่ ขาย 10.5 ล้าน

  • ฿10,500,000

ติดต่อผู้ขาย

สอบถามข้อมูล
Share:

รายละเอียดสินค้า

เมืองภูเก็ต ภูเก็ต 16 ก.พ. 2567

| SALE !!!ขายที่ดินถลางบ้านบางโจ-ม่าหนิก เนื้อที่ 1 ไร่ ขาย 10.5 ล้าน ในซอยนกตาแก้ว ตำบลศรีสุนทร อำเภอถลาง ภูเก็ต สภาพที่ดินเป็นที่ราบไม่มีสิ่งปลูกสร้างหน้ากว้างติดถนนซอยกว้างประมาณ 80 เมตร ห่างถนนศรีสุนทร 950 เมตรเหมาะปลูกบ้านพักอาศัย ลายล้อมไปด้วยหมู่บ้านมากมายเช่น Layan Hills Estate , Villa Angelica Bed and Breakfast in Phuket (Baan Malinee) ใกล้แหล่งชุมชนและแหล่งท่องเที่ยวมากมาย เช่น หาดสุรินทร์ หาดบางเทา หาดลายัน หาดในทอน ร้านอาหาร แหล่งท่องเที่ยว พร้อมทั้งเดินทางไปยังสนามบินนานาชาติภูเก็ต และห่างถนนคนเดินตลาด Boat Avenue เพียง 2 กม. โซนลากูน่าเพียง 2.3 กม.ติดกันจะเป็น Laguna Phuket ที่กินพื้นที่ขนาดใหญ่ที่ประกอบไปด้วย โรงแรม 5 ดาว อยู่ในแหล่งชุมชนบ้านจัดสรรไทย ต่างชาติ อื่นๆอีกมากมาย

เนื้อที่ 1 ไร่ ( 400 ตารางวา หรือ1,600 ตารางเมตร ) เอกสารสิทธิ์ โฉนด

ราคาเสนอขายเหมา 10.5 ล้านบาท(เฉลี่ยตกตารางวาละ 26,250 บาท)ค่าจดทะเบียนโอนทั้งหมดหาร 2

สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม หรือนัดชมสถานที่จริงได้ตลอด คุณโจธนา โทรศัพท์ 093-6293993 ,081-8018609 ไลน์ jothanajb or https://line.me/ti/p/sToFpZ9JfO
เข้าชมทรัพย์เพิ่มได้ที่ www.facebook.com/jbpropertyphuket
เว็ปไซค์เข้าชมทรัพย์เพิ่มเติมได้ที่ https://www.jbpropertyphuket.com

#รับฝากขายบ้านที่ดินคอนโด ฟรีค่าโฆษณา ทำการตลาดให้ โดยทีมงานมืออาชีพ#โรงแรมในภูเก็ต #วิลล่าในภูเก็ต #ซื้อขายวิลล่า #บ้านภูเก็ต #คอนโดภูเก็ต #พูลวิลล่าภูเก็ต #คอนโดหรูภูเก็ต #วิลล่าวิวทะเล #คอนโดวิวทะเล #บ้านเดี่ยวชั้นเดียวถลาง #บ้านป่าคลอก #อสังหาภูเก็ต #ที่ดินภูเก็ต #ที่ดินป่าคลอก #อสังหาริมทรัพย์ #ขายที่ดินภูเก็ต #รับขายฝากที่ดินภูเก็ต #ภูเก็ต #อสังหาริมทรัพย์ภูเก็ต #รับจำนองที่ดินภูเก็ต #ที่ดินเปล่าภูเก็ต #ขายคอนโดนภูเก็ต #ขายบ้านมือสองภูเก็ต #ขายบ้านมือ1 #ขายบ้านโครงการ #รับฝากขายบ้านที่ดินคอนโด #ที่ดินใกล้ทะเลหาดบางเทา #ที่ดินบ้านบางโจ #ที่ดินถนนศรีสุนทร #ที่ดินถลาง

หมายเลขประกาศ : 110420