SALE ขายบ้านเดี่ยว2ชั้นในศุภาลัย ลากูน ภูเก็ต(สะป้ำ)เนื้อที่ 61ตร.วาขาย 7.5 ล้าน

  • ฿7,500,000

ติดต่อผู้ขาย

สอบถามข้อมูล
Share:

รายละเอียดสินค้า

เมืองภูเก็ต ภูเก็ต 14 ธ.ค. 2566

SALE !! ขายบ้านเดี่ยว 2 ชั้น เมืองภูเก็ต(สะป้ำ) เนื้อที่ 61 ตร.วา ขาย 7.5 ล้าน ในโครงการศุภาลัย ลากูน ภูเก็ต สะปำ ถนนเทพกระษัตรีย์ ตำบลรัษฏา อำเภอเมือง ภูเก็ต บนโฉนดที่ดินเนื้อที่ 61 ตารางวา ( 244 ตารางเมตร) แบบบ้าน ศุภฤทัย ประกอบด้วย 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ห้องทำงาน ครัว (ครัวไทย และครัวฝรั่ง) จอดรถได้ 2 คัน สะดวกสบายมี รปภ.ดูแลตลอด 24 ชั่วโมง และคลับเฮ้าส์ภายในโครงการ สระว่ายน้ำ ฟิตเนส ทั้งสะดวกในการเดินทางใกล้แหล่งชุมชนมากมาย

ราคาเสนอขาย 7.5 ล้าน (ค่าจดทะเบียนโอนกรรมสิทธิ์ทั้งหมดหาร 2 )

แนวคิดโครงการ ความสมบูรณ์พร้อมที่แตกต่าง...ในสังคมคุณภาพริมทะเล
สร้าง ความสุขที่เรียบง่ายให้กับชีวิตด้วยธรรมชาติรอบตัว ผสมผสานการพักผ่อนและความสะดวกสบายในการใช้ชีวิตพร้อมกับให้คุณได้สัมผัสและ ดื่มดำกับโอโซนที่แสนบริสุทธ์ ต้อนรับแสงแดดยามเช้าริมทะเล เปิดรับความรู้สึกสบายตาจากพื้นที่สีเขียวและท้องทะเลภายนอกบ้าน ให้คุณรู้สึกปลอดโปร่งและผ่อนคลายด้วยกลิ่นไอทะเลและเสียงคลื่นสร้างทุกๆวัน ของคุณให้กลายเป็นวันพิเศษเสมอ เสริมสร้างการเรียนรู้และเปิดจินตนาการใหม่ ให้สมาชิกตัวน้อยของคุณได้ใกล้ชิดธรรมชาติเพิ่มขึ้น
รายละเอียดโครงการ
พื้นที่โครงการ ประมาณ 80-0-81.6 ไร่
ที่ตั้ง ถนนเทพกระษัตรี ต.รัษฎา อ.เมืองภูเก็ต จ.ภูเก็ต 83000

สถานที่สำคัญใกล้เคียง – ห้างซุปเปอร์ ชีพ 3.5 กม.
– มหาวิทยาลัยราชภัฏภูเก็ต 5.0 กม.
– โรงพยาบาลมิชชั่นภูเก็ต 5.0 กม.
– โลตัส 6.5 กม.
– บิ๊กซี 7.0 กม.
– โรงเรียนภูเก็ตวิทยาลัย 7.0 กม.
– โรงพยาบาลกรุงเทพ ภูเก็ต 7.4 กม.
– เซ็นทรัลเฟสติวัล 8.0 กม.
– มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ภูเก็ต

สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม หรือนัดชมสถานที่จริงได้ตลอด คุณโจธนา โทรศัพท์ 093-6293993 ,081-8018609 ไลน์ jothanajb
เข้าชมทรัพย์เพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/jbpropertyphuket or www.jbpropertyphuket.com

#รับฝากขายบ้านที่ดินคอนโด ฟรีค่าโฆษณา ทำการตลาดให้ โดยทีมงานมืออาชีพ#โรงแรมในภูเก็ต #วิลล่าในภูเก็ต #ซื้อขายวิลล่า #บ้านภูเก็ต #คอนโดภูเก็ต #พูลวิลล่าภูเก็ต #คอนโดหรูภูเก็ต #วิลล่าวิวทะเล #คอนโดวิวทะเล #บ้านเดี่ยวชั้นเดียวถลาง #บ้านป่าคลอก #อสังหาภูเก็ต #ที่ดินภูเก็ต #ที่ดินป่าคลอก #อสังหาริมทรัพย์ #ขายที่ดินภูเก็ต #รับขายฝากที่ดินภูเก็ต #ภูเก็ต #อสังหาริมทรัพย์ภูเก็ต #รับจำนองที่ดินภูเก็ต #ที่ดินเปล่าภูเก็ต #ขายคอนโดนภูเก็ต #ขายบ้านมือสองภูเก็ต #ขายบ้านมือ1 #ขายบ้านโครงการ #รับฝากขายบ้านที่ดินคอนโด #ขายที่ดินเมืองภูเก็ต #ขายที่ดินถลาง#บ้านเกาะแก้ว

หมายเลขประกาศ : 110353