ขายห้องชุดใจกลางป่าตองในTHE DECKชั้นที่.2 เนื้อที่ 43.7 ตร.ม ขาย 4.79 ล้าน

  • ฿4,790,000

ติดต่อผู้ขาย

สอบถามข้อมูล
Share:

รายละเอียดสินค้า

กะทู้ ภูเก็ต 20 ธ.ค. 2565

ขายห้องชุดใจกลางป่าตอง ภูเก็ต ชั้นที่.2 วิวสวน เนื้อที่ 43.7 ตร.ม ขาย 4.79 ล้าน ใน THE DECK (เดอะ เดค) ถนนราษฎร์อุทิศ ตำบลป่าตอง อำเภอกะทู้ ภูเก็ต ห่างชายหาดป่าตองเพียง 600 เมตร ชั้นที่.2 วิวสวน เนื้อที่ 43.7 ตร.ม ประกอบไปด้วย 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ห้องรับแรก พื้นที่ปรุงอาหาร ระเบียง ตกแต่งพร้อมเข้าอยู่แบบ fully furnished (ปัจจุบันมีผู้เช่าพักอาศัยครบสัญญาเดือน เมษายน ค่าเช่า 25,000 บาทต่อเดือน )

ราคาเสนอขายราคา 4.79 ล้าน(ค่าจดทะเบียนโอนกรรมสิทธิ์ทั้งหมดหาร 2 )

เดอะ เดค – ป่าตอง ตั้งอยู่บนพื้นที่ขนาดกว่า 5 ไร่ ของถนนราษฎร์อุทิศ ป่าตอง ภูเก็ต เป็นอาคารที่พักอาศัยสูง 7 ชั้น 2 อาคาร จำนวนทั้งสิ้น 270 ยูนิต ประกอบด้วยห้องพัก 3 รูปแบบ ได้แก่ สตูดิโอ ขนาดพื้นที่ 29 – 38 ตารางเมตร แบบ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ขนาดพื้นที่ 40.50 – 50.50 ตารางเมตร และแบบ 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ขนาดพื้นที่ 63 – 75 ตารางเมตร ซึ่งเป็นการพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียมเพื่อตอบรับความต้องการพักอาศัยในทำเลป่าตองอย่างแท้จริงด้วยการพัฒนาห้องตกแต่งครบแบบ fully furnished ทุกยูนิต ไฮไลท์ของเดอะ เดค คือ ห้องที่มีขนาดหน้ากว้างและระเบียงใหญ่เป็นพิเศษเพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์การพักผ่อน นอกจากนี้ห้องน้ำยังออกแบบให้สามารถรับชมทัศนียภาพภายนอก ให้ผู้อยู่อาศัยมีความสุขไปกับบรรยากาศธรรมชาติ ระเบียงแต่ละห้องให้ความเป็นส่วนตัวให้ความรู้สึกโปร่งโล่ง พร้อมจากุซซี่ส่วนตัวสำหรับยูนิตชั้น Ground floor ให้การผ่อนคลายได้อย่างเต็มที่เพื่อการสัมผัสธรรมชาติได้ใกล้ชิดมากยิ่งขึ้น ภายในโครงการยังประกอบด้วยสระว่ายน้ำพร้อมเตียงอาบแดด และที่นั่งพูดคุยบริเวณบนดาดฟ้าของอาคาร ที่เปิดมุมมองสู่ทะเลและเส้นขอบฟ้าได้อย่างไร้ขอบเขต ขณะเดียวกันก็สามารถชื่มชมทัศนียภาพของขุนเขาทางด้านหลังโครงการได้อย่างใกล้ชิด
นอกจากนี้โครงการยังประกอบด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย อาทิ สระว่ายน้ำ 2 แห่ง คือ บนชั้นดาดฟ้าที่สามารถชมวิวชายฝั่งด้านตะวันตกของเกาะภูเก็ต และ ชั้นล่างที่ประกอบด้วยจากุซซี่, ห้องฟิตเนสและซาวน่า, พื้นที่สำหรับทำกิจกรรมต่าง ๆ กับกลุ่มเพื่อนและครอบครัว เช่น บาร์บีคิวเทอร์เรส เป็นต้น นอกจากนี้ยังประกอบด้วยล็อบบี้ ที่มีทั้งส่วนที่เป็น indoor และ outdoor ระหว่างสองอาคารที่ให้ความร่มรื่น, อินเทอร์เน็ตไร้สายที่ครอบคลุมไปจนถึงบริเวณสระว่ายน้ำ และระบบรักษาความปลอดภัยด้วยกล้องวงจรปิดตลอด 24 ชั่วโมง รวมทั้ง โครงการ เดอะ เดค ยังตั้งอยู่ใกล้กับชายหาดป่าตอง โดยใช้ระยะเวลาเดินทางเพียง 5 นาที และใกล้กับศูนย์การค้าจังซีลอนเพียง 10 นาทีเท่านั้น

สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม หรือนัดชมสถานที่จริงได้ตลอด คุณโจธนา 081-8018609 ID ; jothana
เข้าชมทรัพย์เพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/jbpropertyphuket or www.jbpropertyphuket.com

#รับฝากขายบ้านที่ดินคอนโด ฟรีค่าโฆษณา ทำการตลาดให้ โดยทีมงานมืออาชีพ#วิลล่าในภูเก็ต #ซื้อขายวิลล่า #บ้านภูเก็ต #คอนโดภูเก็ต #พูลวิลล่าภูเก็ต #คอนโดหรูภูเก็ต #วิลล่าวิวทะเล #คอนโดวิวทะเล #อสังหาภูเก็ต #ที่ดินภูเก็ต #บ้านกะทู้ #คอนโดป่าตอง

หมายเลขประกาศ : 110070