ขายที่ดินเมืองภูเก็ตบนเกาะสิเหร่ใกล้ทะเล เนื้อที่ 28ไร่เศษ ขาย 6.5 ล้านต่อไร่

  • ฿6,500,000

ติดต่อผู้ขาย

สอบถามข้อมูล
Share:

รายละเอียดสินค้า

เมืองภูเก็ต ภูเก็ต 31 มี.ค. 2565

ขายที่ดินเมืองภูเก็ตบนเกาะสิเหร่ใกล้ทะเล เนื้อที่ 28ไร่เศษ ขาย 6.5 ล้านต่อไร่ หน้าติดถนนทางหลวงเทพประทาน ใกล้ทะเลอันดามัน ตำบลรัษฎา อำเภอเมือง ภูเก็ต สภาพที่ดินเป็นที่ราบเนินเขาไม่มีสิ่งปลูกสร้างกึ่งซีวิวหน้าติดถนนทางหลวงกว้างประมาณ 270 เมตร มีไฟฟ้า 3 เพส เหมาะแก่การทำบ้านจัดสรร โรงแรม รีสอร์ท หรือวิลล่า ใกล้แหล่งชุมชนมากมายทุ่งหญ้าสะวันนา หาดซันไรซ์ Sunrise Beach The Nchantra Pool Suite Residences Casa cliff Sur Mare Silver Sea BYG azure ศูนย์ฝึกสุนัขนานาชาติภูเก็ต วัดบ้านเกาะสิเหร่(พระธาตุอินทร์แขวนจำลอง),เดอะ เวสทิน สิเหร่ เบย์ รีสอร์ท แอนด์ สปา ภูเก็ต โรงแรมต่างๆ หมู่บ้านจัดสรร อพาร์เม้นท์ ร้านอาหาร ท่าเรือ แหล่งท่องเที่ยว และสะดวกในการเดินทางเข้าใจกลางเมืองภูเก็ต อื่นๆอีกมากมาย

เนื้อที่ 28 – 2 – 95.8 ไร่ ( 11,495.8 ตร.วา หรือ 45,983.2 ตร.ม) เอกสารสิทธิ์ โฉนด

ราคาเสนอขาย 6.5 ล้านต่อไร่(เฉลี่ยตกตาราวาละ16,250 บาท ราคาสุทธิ์ 186.81 ล้าน( ค่าจดทะเบียนโอนกรรมสิทธิ์ทั้งหมดหาร 2 )

สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม หรือนัดชมสถานที่จริงได้ตลอด คุณโจธนา 081-8018609 ID ; jothana
เข้าชมทรัพย์เพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/jbpropertyphuket or www.jbpropertyphuket.com
#รับฝากขายบ้านที่ดินคอนโด ฟรีค่าโฆษณา ทำการตลาดให้ โดยทีมงานมืออาชีพ#วิลล่าในภูเก็ต #ซื้อขายวิลล่า #บ้านภูเก็ต #คอนโดภูเก็ต #พูลวิลล่าภูเก็ต #คอนโดหรูภูเก็ต #วิลล่าวิวทะเล #คอนโดวิวทะเล #อสังหาภูเก็ต #ที่ดินภูเก็ต

เกาะสิเหร่ อยู่ทางทิศตะวันออกเฉียงใต้ของเกาะภูเก็ต โดยมีคลองท่าจีนกั้นระหว่างเกาะกับแผ่นดินใหญ่ ซึ่งเป็นเกาะที่แยกออกมาไม่มากนัก ทางจังหวัดจึงได้ให้เกาะสิเหร่ถือเป็นพื้นที่รวมกันเป็นหนึ่งของเกาะภูเก็ต ซึ่งอยู่ห่างจากตัวเมืองภูเก็ตและศูนย์ราชการจังหวัดประมาณ 4 กิโลเมตร เกาะสิเหร่ มีเนื้อที่ประมาณ 20 ตารางกิโลเมตร ซึ่งตั้งอยู่ในเขตพื้นที่ของเทศบาลตำบลรัษฎาในอำเภอเมืองภูเก็ต โดยมีสะพานใหญ่เชื่อมติดต่อกันโดยสะดวก ชายหาดที่เกาะสิเหร่ทุกหาดมีทิวทัศน์ที่สวยงาม แต่ไม่เหมาะกับการเล่นน้ำ เพราะน้ำทะเลมีลักษณะขุ่นเล็กน้อย เป็นทรายปนโคลนและมีหินปะการังเล็กๆ ขึ้นอยู่เต็ม แต่บนหาดทรายเหมาะกับการพักผ่อนและทำกิจกรรมนันทนาการ มีบรรยากาศดี เงียบสงบและอากาศบริสุทธิ์

หมายเลขประกาศ : 109922